Iona College, Havelock North

Iona College เป็นโรงเรียนประจำ (Boarding) และไปเช้าเย็นกลับ (Day School) สำหรับเด็กผู้หญิงตั้งแต่ชั้นปีที่ 7-13 และเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในระดับประเทศมาโดยตลอด Iona มีวิสัยทัศน์ด้านการศึกษาซึ่งต่อยอดมาจากประเพณีเพื่อให้นักศึกษามีความมั่นใจและทักษะที่จำเป็นสำหรับอนาคตที่ท้าทาย
 
จุดประสงค์ของเราคือการสนับสนุนให้เด็กผู้หญิงของเรายอมรับการศึกษาของพวกเขาอย่างสุดใจ เพื่อดูพวกเขาปรากฏตัวด้วยวิสัยทัศน์และการมองโลกในแง่ดี และเพื่อเตรียมพวกเขาให้พร้อมรับตำแหน่งหญิงสาวที่มีความมั่นใจและมีความเห็นอกเห็นใจ ซึ่งถูกผลักดันให้สร้างความแตกต่าง ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกอยู่อาศัยและทำงานที่ใดก็ตาม 
 
ตั้งแต่เวลาที่ลงทะเบียนจนถึงวันที่เธอสำเร็จการศึกษา ลูกสาวของคุณจะอยู่ในใจกลางของ Iona ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่ประเพณีอันทรงเกียรติในช่วงเวลาอันน่านับถือของเรามีความสมดุลกับความสามารถที่สร้างสรรค์และสร้างสรรค์ในศตวรรษที่ 21
 
เธอจะพัฒนาความสามารถในการมีส่วนร่วมและตอบสนองต่อโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาด้วยสติปัญญาและจินตนาการ
 
คำขวัญของเรา: ความรัก ความสุข และสันติภาพ พัฒนาคุณสมบัติที่ชุมชนวิทยาลัยของเรายอมรับ: ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความเข้าใจ และความอดทน เราตระหนักดีว่าการสร้างลักษณะนิสัยมีความสำคัญพอๆ กับการเสริมสร้างสติปัญญา
 
เมื่อเด็กผู้หญิงเริ่มต้นที่ Iona เราจะมอบเข็มกลัด Celtic Cross ให้กับพวกเธอ ไม้กางเขนเป็นสัญลักษณ์ของนักเรียนของเราทั้งในฐานะบุคคลและผู้เรียน ในฐานะบุคคล เราต้องการให้สาวๆ  สำเร็จการศึกษาจาก Iona โดยตระหนักถึงคุณค่าของความเห็นอกเห็นใจ ความเคารพ และความซื่อสัตย์ ในฐานะผู้เรียน เราต้องการให้พวกเขาเห็นคุณค่าของความอยากรู้อยากเห็น ความยืดหยุ่น และความเข้าใจ
 
Boarding House เป็นสภาพแวดล้อมที่คึกคัก โดยเด็กผู้หญิงมักจะเพลิดเพลินกับการออกไปเที่ยวตลาด ชายหาด โรงภาพยนตร์ และโรงละคร ตลอดจนการเที่ยวชมเมืองโดยรอบและสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น กิจกรรมปกติจะทำร่วมกับโรงเรียนประจำอื่นๆ ด้วย

อาหารของบอร์ดดิ้งเฮ้าส์ของเราได้รับการยกย่องว่ามีรสชาติอร่อย ยอดเยี่ยมด้วยคุณภาพ ปริมาณ และความหลากหลาย นักเรียนจะได้รับประทานทั้งอาหารนิวซีแลนด์และอาหารจากประเทศต่างๆ 
 
  

Profile & Contact Details 


ชื่อโรงเรียน 

Iona College

ระดับชั้นที่เปิดสอน  

Secondary School (Year 7-13)

ประเภทโรงเรียน 

State: Integrated

หลักสูตรที่เปิดสอน 

NCEA

School gender 

Girls School

เดไซล์

10

ประเภทที่พัก

Homestay and Boarding

จำนวนนักเรียนทั้งหมด 

314  (July 2022) 

จำนวนนักเรียนอินเตอร์ 

3  (July 2022) 

Gender Composition 

Girls 100% 

Ethnic composition 

NZ European/ Pākehā

Māori

Asian

Other ethnic groups

261

36

11

3

Physical address 

42 Lucknow Road, Havelock North

School telephone 

06-8778149

Website 

http://www.iona.school.nz 

 

 

Iona College NCEA Results 2022 


Level 1 

100% 

Level 2 

100%

Level 3 

 91.3%

Equestrian @ Iona

EQUESTRIAN EDUCATION HAS BECOME AN INTEGRAL PART OF OUR COMPETITIVE AND RECREATIONAL SPORTS PROGRAMME, WITH AN INCREASING NUMBER OF STUDENTS TAKING THE REINS. AT IONA, RIDERS OF ALL LEVELS PARTICIPATE ACROSS DISCIPLINES INCLUDING DRESSAGE, SHOW JUMPING, IN-HAND AND POLO.  กีฬาขี่ม้าได้กลายเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมกีฬาเพื่อความเพลิดเพลินและเพื่อการแข่งขัน​​​​​​​ของโรงเรียนของเรา  ที่ไอโอน่า นักกีฬาขี่ม้าทุกระดับความสามารถเข้าร่วมการเรียนรู้และฝึกหัดขี่ม้าในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการบังคับม้า, การกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง, in-hand และโปโลบนหลังม้า

For those who ride either competitively or for fun, being able to have their horse or pony close to them while at boarding school is a huge advantage.  ไม่ว่าจะขี่เพื่อเป็นกิจกรรมหย่อนใจหรือเพื่อเข้าสู่สนามประลอง การที่ได้มีม้าหรือลูกม้าอยู่ใกล้ๆ เสมอ เมื่อพักในหอพักนักเรียนประจำ ถือเป็นเรื่องที่ทำให้นักเรียนมีความได้เปรียบอย่างใหญ่หลวง

This year, we are delighted to offer you a new and improved IONA EQUESTRIAN PROGRAMME in partnership with the Frankum family.  ปีนี้เรามีความยินดีที่จะเสนอโปรแกรมขี่ม้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ร่วมกับครอบครัว Frankum

The Iona Equestrian experience offers a year-round comprehensive programme, providing riders across all levels access to their horses during the school term as well as professional mentoring and training to develop their riding and horsemanship skills.

โปรแกรมและประสบการณ์ขี่ม้าของไอโอน่าเป็นโปรแกรมที่มีความเข้มข้น เปิดให้เข้าร่วมได้ตลอดปีในช่วงที่โรงเรียนเปิดเทอม นักเรียนสามารถเข้าร่วมไม่ว่าจะมีประสบการณ์ขี่ม้ามาก่อนหรือไม่  ทางโรงเรียนมีทีมงานระดับมืออาชีพคอยสอนและให้การดูแลฝึกฝน เพื่อให้นักเรียนมีและพัฒนาทักษะในการขี่ม้าและดูแลม้า

 

BOARDING LIFE

“Boarding at Iona has been such an important part in shaping the people we have become…
​​​​​​​it is the most practical gift our parents could have given us” 

​​​​​​​Iona Old Girls, Gisborne

DINING AT IONA 

Delicious meals are freshly prepared by our own Iona chef, and menus are designed to make the most of fresh and locally sourced ingredients. The menu is varied and offers a wider range of food choices for those with special dietary requirements.    

Iona’s dining experience is the envy of many other establishments, and our dining room is characterised by a family atmosphere.

Visitors: 154,811