News Update | Secondary Schools

เกี่ยวกับโปรโมชั่นของโรงเรียนมัธยมศึกษาในนิวซีแลนด์

โดยปกติโรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์จะไม่ค่อยให้ส่วนลดหรือทุนการศึกษา ฉะนั้นหากท่านเห็นส่วนลดหรือทุนการศึกษา นั่นเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ แต่ไม่ได้แปลว่าโรงเรียนอยากได้นักเรียนจำนวนมากๆ จึงต้องมาเสนอส่วนลด ส่วนใหญ่แล้วเกิดจากความรักในน้องๆ นักเรียนไทยที่เป็นเด็กดีไม่ค่อยสร้างปัญหาหรือเรื่องปวดหัว  บางครั้งแผนกอินเตอร์ได้งบการตลาดมาก้อนหนึ่ง แทนที่จะเอาไปใช้จ่ายกับกิจกรรมทางการตลาดที่ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง สู้เอามาเป็นส่วนลดให้ผู้ปกครองดีกว่า

โปรโมชั่นของ รร มัธยม ส่วนใหญ่จะไม่ได้มาในรูปของเงินค่ะ แต่มาในรูปแบบอื่นๆ ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในการไปเรียนต่อให้กับนักเรียน  เช่น การพานักเรียนออกไปทำกิจกรรมต่างๆ นี่จึงทำให้โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์ได้ชื่อว่าเป็นโรงเรียนที่ดูแลและเอาใจใส่นักเรียนทั้งในและนอกโรงเรียน  และทำให้ลูกหลานของเราเป็นคน well-round  นั่นก็คือมีความสนใจที่หลากหลายและทำอะไรเป็นหลายอย่าง  


ข้อมูลในหน้านี้จึงจะรวบรวมสิ่งละอันพันละน้อย อะไรที่เห็นว่าเป็น "เรื่องดีๆ" ที่ควรจะเล่าสู่กันฟัง ก็จะนำมาโพสต์ให้อ่านกันในนี้ เพื่อจะค่อยๆ เรียนรู้ไปว่าโรงเรียนไหนมีสไตล์การดูแลยังไง มีความน่ารักยังไงบ้างนะคะ ซึ่งน่าจะทำให้ช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อยในการเลือกโรงเรียนให้กับเด็กๆ จะได้เลือก "แบบที่ชอบ" เพื่อจะนำไปสู่ "สิ่งที่ใช่" ค่ะ 


[คลิกบนข้อความเพื่อเข้าดูเว็บไซต์ของโรงเรียนที่เกี่ยวข้องค่ะ] 

2 กันยายน 2022

น้องพรีม - เพชรเพียงพอ เสือสุวรรณ นักเรียนของ Smart NZ เป็นตัวแทนโรงเรียนเข้าร่วมพิธีต้อนรับนักเรียนนักศึกษานานาชาติกลับคืนสู่นิวซีแลนด์  ปัจจุบันพรีมเป็นนักเรียนชั้นเยียร์ 10 อยู่ที่ Western Springs College เมือง Auckland 

Visitors: 163,312