สอบถามข้อมูล & สมัครเรียน

 
 

 

ท่านสามารถติดต่อเพื่อปรึกษาข้อมูลการเรียนต่อนิวซีแลนด์โดยตรงกับคุณชนนิษฏ์ ผ่านช่องทาง LINE หรือเฟซบุ้ค Messenger (คลิก icon FB MSN มุมขวาล่าง) หรือสอบถามเข้ามาทางโทรศัพท์ หรือส่งข้อความมาทางอีเมล์ หรือจะเดินเข้ามานั่งคุยกันที่ออฟฟิศของเราก็ยินดีมากค่ะ 

เพื่อความสะดวกกรุณานัดล่วงหน้านะคะ

 

ดูแผนที่ออฟฟิศ Smart NZ

 

ขั้นตอนการสมัครเป็นนักเรียนในความดูแลของ Smart NZ Education  

1. ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับผู้เรียน หลักสูตรที่ต้องการเรียน ระยะเวลาที่ต้องการไปเรียน กำหนดวันเดินทางว่าสะดวกออกเดินทางเมื่อไหร่ โดยท่านสามารถกรอกแบบฟอร์มด้านล่างได้เลยค่ะ หรือติดต่อเข้ามาตามช่องทางที่ระบุด้านบน

2. เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติม และจะประเมินค่าใช้จ่ายให้อย่างคร่าวๆ ให้ท่านทราบก่อน (ท่านไม่มีความเสี่ยงใดๆ และขั้นตอนนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถขอข้อมูลได้เต็มที่ กี่สถาบันก็ได้) เมื่อได้กรอบค่าใช้จ่ายในงบที่ท่านวางไว้แล้ว เจ้าหน้าที่จะทำข้อมูลสถาบันที่เข้าข่าย พร้อมค่าใช้จ่ายเบื้องต้นส่งให้ท่านพิจารณา  

3. ลูกค้าแจ้งกลับมาว่าท่านสนใจที่ไหนเป็นพิเศษ หรือต้องการเพิ่มเติมสถาบันอื่น หลักสูตรอื่น ก็สามารถแจ้งเพิ่มได้ ในขั้นตอนนี้จะ short list สถาบันหรือ option การเรียนเหลือ 1-3 option 

4. เอเจนซี่จัดทำและจัดส่งใบเสนอราคาแบบละเอียดให้กับท่าน 

5. ลูกค้ากดตอบรับใบเสนอราคา (เลือกสถาบันและหลักสูตรที่ต้องการลงทะเบียนเรียน)    

6. ลูกค้ากรอกข้อความในใบสมัครเป็นนักเรียนของ Smart NZ  เพื่อให้ทางเอเจนซี่มีข้อมูลเพียงพอที่จะไปกรอกข้อมูลแทนท่านในใบสมัครของทางสถาบัน 

7. เอเจนซี่นำข้อมูลของท่านมาโพรเซส แล้วจัดทำอินวอยซ์เงินประกัน 5,000 บาท ส่งให้กับลูกค้า

8. ลูกค้าชำระเงินประกัน 5,000 บาทเข้าบัญชี บจก.สมาร์ท เอ็นแซด เอ็ดดูเคชั่น  เพื่อปลดล็อคการทำงาน ซึ่งเงินจำนวนนี้จะนำไปสมทบเป็นค่าธรรมเนียมวีซ่านักเรียน 

9. เอเจนซี่จัดส่งใบเสร็จรับเงินประกันให้ลูกค้า พร้อมกับเริ่มขั้นตอนการสมัครเรียน จองตั๋วเครื่องบิน และจัดส่งข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ไปนิวซีแลนด์ ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเตรียมเอกสารขอวีซ่่า ข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจร่างกาย การตรวจประวัติอาชญากรรม 

 

เงื่อนไขการให้บริการ

1. ทางเอเจนซี่จำเป็นต้องได้พูดคุยกับบิดามารดาหรือผู้ปกครองของนักเรียน ก่อนจะติดต่อพูดคุยหรือส่งข้อมูลใดๆ ให้กับนักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี (กรุณาอย่าส่งลูกซึ่งเป็นผู้เยาว์มาคุยตามลำพังเนื่องจากเด็กส่วนใหญ่ไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะดีลเรื่องใหญ่ขนาดนี้ค่ะ) 

การให้นักเรียนไปสืบค้นข้อมูลด้วยตนเองมานำเสนอท่านเป็นเรื่องที่ดีในการซื้อสินค้าหลักร้อยหลักพัน แต่ไม่ใช่หลักแสนหรือหลักล้านหรือหลายล้านบาท ซึ่งการเรียนต่อต่างประเทศที่มีระยะเวลาเกิน 1 เดือน งบขั้นต่ำคือ 2 แสนบาทเมื่อรวมค่าเล่าเรียน ค่าเดินทาง กินอยู่ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ถ้าไปเรียนมัธยมเฉลี่ยปีละ 8 แสนถึง 1 ล้านบาทเมื่อรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่าง หรือถ้าเรียนมหาวิทยาลัยไม่ว่าระดับไหนจะต้องมีงบเกินล้านบาทต่อปีเพราะค่าเล่าเรียนหลักสูตรปริญญาไม่ว่าจะ ป.ตรี หรือ ป.โท เฉพาะค่าเรียนตกปีละ 6-7 แสนบาทยังไม่รวมค่ากินอยู่และค่าใช้จ่ายส่วนตัว 

ดังนั้นกรุณาสละเวลาของท่านโทร.มาคุยกับเอเจนซี่นิดนึงนะคะ   

2. กรณีนักเรียนไม่ได้เป็นผู้จ่ายค่าเล่าเรียนเอง (ไม่ว่านักเรียนจะอายุเท่าไหร่) ใบสมัครเข้าเป็นนักเรียนจะต้องมีลายเซ็นของบิดามารดาหรือผู้ออกค่าใช้จ่ายพร้อมชื่อนามสกุลและหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อระบุมาในใบสมัคร มิฉะนั้นจะถือว่าใบสมัครไม่สมบูรณ์    

3. หากปรากฎว่าสมัครเรียนให้แล้วนักเรียนยกเลิกการเรียน เงินประกันค่าใช้จ่ายจำนวน 5,000 บาท ตามที่ระบุในข้อ 8 ด้านบน จะไม่คืน 

4. เอเจนซี่ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ส่งข้อมูลการเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ หรือข้อมูลการจัดเตรียมเอกสารวีซ่า (วีซ่านักเรียนแต่ละเคสใช้เอกสารไม่เหมือนกันและทางเราจะจัดทำรายการเอกสารให้นักเรียนแต่ละเคสเป็นรายบุคคล) หรือกรอกแบบฟอร์มใดๆ ของทางสถาบัน  หรือจองการเดินทางใดๆ ให้กับท่าน จนกว่าจะได้รับชำระเงินประกันเป็นที่เรียบร้อย

 

เอกสารสมัครเรียน   

1. ใบสมัครภาษาไทย (pdf ด้านล่าง) ที่กรอกข้อมูลครบทั้งสองหน้า 

2.  สำเนาพาสปอร์ต โดยพาสปอร์ตควรมีอายุเกิน 1 ปีนับจากวันที่คาดว่าจะจบการศึกษาที่นิวซีแลนด์  

3.  ทรานสคริปท์แสดงผลการเรียนสองปีสุดท้าย (Transcript ต้องออกเป็นภาษาอังกฤษโดยสถาบันการศึกษาเท่านั้น ไม่รับเอกสารแปล)

4.  ไปเรียนมหาวิทยาลัยและหลักสูตรวิชาชีพ ต้องแสดงผลสอบภาษาอังกฤษ (IELTS) ที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี ที่มีระดับภาษาตามที่สถาบันกำหนด  5.  รูปถ่ายสีหน้าตรง ขนาดใดก็ได้ 1 รูป สำหรับติดใบสมัคร 

6.  สลิปโอนเงินประกัน 5,000 บาท ที่ระบุชื่อนักเรียน 

     เข้าบัญชี บริษัท สมาร์ท เอ็นแซด เอ็ดดูเคชั่น จำกัด  เลขที่บัญชี 047-1-xxxxx-2 ธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี ศรีนครินทร์  

     (เพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำเลขที่บัญชีไปใช้ ทาง Smart NZ จะจัดส่งเลขที่บัญชีมาในอินวอยซ์)

วิธีกรอกใบสมัคร แบบฟอร์ม fillable pdf:   

1. คลิกลิ้งค์เพื่อเปิดไฟล์  

2. ดาวน์โหลดไฟล์ pdf เก็บไว้ในเครื่องของท่านก่อน (ถ้าคลิกเปิดแล้วกรอกข้อมูลเลยจะกรอกไม่ติดหรือกรอกได้เฉพาะภาษาอังกฤษ)  

3. ไปที่โลเคชั่นที่เซฟไฟล์ไว้ แล้วคลิกเปิดไฟล์ขึ้นมา  

4. กรอกข้อมูล โดยเครื่องของท่านต้องมี Adobe Acrobat DC  ติดตั้งอยู่แล้ว เพื่อจะสามารถกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์ม

 

กรณีที่คอมพิวเตอร์ของท่านไม่มีโปรแกรม Adobe อยู่ในเครื่อง ต้องทำอย่างไร? 

ตอบ กรณีเครื่องยังไม่มี Adobe Acrobat ท่านสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์ฟรีแบบทดลองใช้ 14 วันได้จากลิ้งค์ด้านล่างค่ะ 

   

Download Adobe Acrobat DC    

 
หรือ ท่านอาจจะปริ้นท์ไฟล์ pdf ลงบนกระดาษ A4  กรอกข้อมูลด้วยปากกา เสร็จแล้วสแกนและส่งเป็นไฟล์แนบมาที่ info@smart-nz.com  
 
กรณีไม่มีเครื่องสแกน ท่านสามารถถ่ายรูปใบสมัครที่กรอกข้อมูลแล้ว ใช้ Chat Box มุมขวาล่าง (ปุ่ม Send Document) ส่งมาเป็นไฟล์ภาพถ่ายก็ได้ค่ะ  

 


ติดต่อเจ้าหน้าที่ Smart NZ Education ตอนนี้! เพื่อรับใบคำนวณค่าใช้จ่าย (ใบเสนอราคา) หลักสูตรที่ท่านสนใจ 

ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียน

Visitors: 153,745