PROMOTION ALL COURSES

สถาบันการศึกษาในนิวซีแลนด์ มีทำโปรโมชั่นไหม และทำถี่แค่ไหน          

What kind of promotion can I expect from a New Zealand Institution and how often will that happen? 

สถาบันภาษา  มีโปรโมชั่นแทบจะตลอดเวลา โดยจะเปลี่ยนโปรโมชั่นทุกๆ quarter หรือทุก 6 เดือน หรือทุกปี  ราคาที่เสนอขายผ่านเอเจนซี่ จะเป็นราคาที่มีส่วนลด และประหยัดกว่าราคาหน้าเว็บ 20-40% 

โรงเรียนมัธยม  ไม่ทำโปรโมชั่นด้านราคา แต่จะแข่งขันกันให้บริการที่ดีกว่า โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์ราคาเทียบเคียงหรือประหยัดกว่าโรงเรียนนานาชาติในไทย จึงเป็นที่นิยมมากในตลาดต่างประเทศไม่เฉพาะแต่ในประเทศไทย 

ทุนการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย 

> ระดับปริญญาตรี มีบ้างแต่ให้ไม่มาก ส่วนใหญ่เป็นทุนบางส่วนไม่ทั้งหมด 

> ระดับปริญญาโท มีบ้างแต่ให้ไม่มาก ให้ในรูปแบบทุนการศึกษา ส่วนใหญ่เป็นทุนบางส่วนไม่ทั้งหมด นักศึกษามีโอกาสได้ทุนในระดับปริญญาโทมากขึ้น หากจบ ป.ตรีที่นี่ 

> ระดับปริญญาเอก อันนี้ทางรัฐบาลง้อให้ไปเรียน (มหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ทั้ง 8 แห่งเป็นมหาวิทยาลัยของรัฐ) เนื่องจากต้องการดึงดูดบุคลากรที่มีคุณภาพเข้าไปเรียน ทำงานและสมัครเป็นพลเมืองถาวรต่อไปในอนาคต  มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์คิดค่าเล่าเรียนปริญญาเอกสำหรับนักศึกษาต่างชาติถูกมาก ในอัตราเท่ากันกับที่นักศึกษาที่เป็นพลเมืองชาวนิวซีแลนด์จ่าย ค่าเล่าเรียนระดับปริญญาเอกสาขาสังคมศาสตร์ อยู่ที่ปีละ $5,000-$8,000 นักศึกษาปริญญาเอกสามารถนำลูกและคู่สมรสติดตามไปด้วยได้ รัฐยังให้สวัสดิการลูกที่ติดตามนักศึกษาปริญญาเอกที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าเรียนฟรีใน รร รัฐ และคู่สมรสที่ถือวีซ่าติดตาม ก็สามารถทำงานเต็มเวลาตลอดระยะเวลาวีซ่าเรียน ป.เอก

Click back (เครื่องหมาย ←) ที่ Browser bar เพื่อกลับไปยังเมนูก่อนหน้า



Visitors: 154,536