UOLCFY (U of Otago Language Centre and Foundation Year), Dunedin

UOLCFY - University of Otago Language Centre and Foundation Year
University Plaza Building One
130 Anzac Avenue, Dunedin 9016
 
จำนวนห้องเรียน: 25           จำนวนนักเรียน : 250
รับนักเรียนเรียนเดี่ยวตั้งแต่อายุ: 18 ปี ขึ้นไป
 
จุดเด่น:  สถาบันภาษาแห่งมหาวิทยาลัยโอทาโก้ (University of Otago Language Centre and Foundation Year - UOLCFY) ตั้งอยู่ใน "เมืองมหาวิทยาลัย" คือเมืองดะนีดิน ภายในแคมปัสหลักของมหาวิทยาลัยโอทาโก้   สถาบันภาษา UOLCFY ตั้งอยู่ในอาคารเฉพาะกิจที่สร้างใหม่พร้อม Facilities สวยทันสมัย มีหลักสูตรเสริมและปรับภาษาสำหรับนักเรียนนักศึกษานานาชาติอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปที่ต้องการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยหรือโพลีเทค เพื่อให้สอบได้ระดับภาษาขั้นต่ำตามที่มหาวิทยาลัยและโพลีเทคกำหนด เปิดรับสมัครปีละ 8 ครั้ง สถาบันภาษาและหลักสูตรเตรียมความพร้อมเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย (Foundation Year) มีที่ตั้งสถาบันอยู่ที่เดียวกัน และทั้งสองโปรแกรมอำนวยการสอนโดยหน่วยงานเดียวกัน     

นอกจาก General English และหลักสูตร Foundation แล้ว UOLCFY ยังมีหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS, TOEFL และหลักสูตร English for Otago (EFO) สำหรับนักเรียนปริญญาโทและเอก เพื่อได้ Direct Entry เข้าศึกษาต่อ ณ มหาวิทยาลัยโอทาโก้โดยไม่ต้องใช้ผลสอบ IELTS   ซึ่งการรับเข้าเรียน EFO นักเรียนต้องมี IELTS ขั้นต่ำอยู่ที่ 5.5 นักเรียนที่ได้ระดับภาษาน้อยกว่านั้นจะเข้าเรียนชั้นเรียน General English เพื่อปรับพื้นฐาน เพื่อจะไต่ระดับขึ้นไปเรียน EFO ต่อไป 
 
นักศึกษาของ UOLCFY สามารถเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของมหาวิทยาลัยโอทาโก้ได้เหมือนนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง มหาวิทยาลัยมีห้องสมุดขนาดใหญ่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีศูนย์การแพทย์ โรงพยาบาล ยิม และร้านอาหาร
  • Intensive English

    หลักสูตรภาษาแบบเร่งรัด 15 สัปดาห์เพื่อการเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย สอนโดยสถาบันภาษาของมหาวิทยาลัยโอทาโก้ เปิดปีละ 2 รอบเท่านั้น เรียนเดือน ก.พ.และ ต.ค.ของทุกปี

  • logo grey 2016.png
    THAILAND PROMOTION FOR 2016 หลักสูตร GE, IELTS , TOEFL, TOEIC, EIC Full-time 23 ช.ม. ต่อสัปดาห์ ราคาพิเศษสำหรับนักเรียนของ Smart NZ Education $412ต่อสัปดาห์ จากอัตราปกติ $459 pw...
Visitors: 154,062