Why New Zealand

 

นิวซีแลนด์..ดินแดนแห่งความฝัน ความหวัง โอกาส การเริ่มต้นใหม่ การแสวงหาสิ่งใหม่ๆ การเรียนรู้ที่คุณไม่คาดคิด 

 

ที่สำคัญที่สุด การได้มีโอกาสค้นหาและรู้จักตัวตนของตัวคุณเอง

 

หลายคนล่วงหน้าคุณไปแล้ว....คุณล่ะ...พร้อมหรือยัง? กับชีวิตใหม่ที่นิวซีแลนด์

  • World Class Facilities

    ด้วยมาตรฐานการเรียนการสอนที่มีคุณภาพสูงระดับโลก บรรยากาศการเรียนที่เป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่สะอาดสวยงาม มีกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ให้ผู้เรียนได้เก็บเกี่ยวกลับไปพร้อมกับวิชาความรู้ มีชั้นเรียนที่มีขนาดปานกลางไปจนถึงขนาดเล็ก ทำให้ผู้เรียนได้รับการเอาใจใส่เป็นรายบุคคลและส่งผลให้ประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว
  • ผู้คนเป็นมิตรและมีเวลาให้

    นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก สำเนียงภาษาอังกฤษของชาวนิวซีแลนด์นั้นฟังง่ายและใกล้เคียงกับสำเนียงของชาวอังกฤษ ทั้งที่ก็เนื่องจากชาวนิวซีแลนด์จำนวนมากสืบเชื้อสายมาจากชาวอังกฤษนั่นเอง คนนิวซีแลนด์ได้ชื่อว่ามีนิสัยอบอุ่น เป็นมิตร ปลอดภัยที่จะอยู่ด้วย ไม่เหยียดเชื้อชาติ และเป็นต้นแบบที่ดีในการใช้ชีวิตให้กับนักเรียน
  • เงื่อนไขวีซ่าที่อำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนนานาชาติ

    นิวซีแลนด์เป็นประเทศโลกที่หนึ่งที่ให้อิสระและให้เกียรตินักเรียนนานาชาติมากที่สุด นักเรียนนานาชาติที่ลงทะเบียนเรียนเกิน 14 สัปดาห์ขึ้นไปในหลักสูตร Level 2 ขึ้นไป สามารถทำงานพาร์ทไทม์เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้ถึง 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ นักเรียนไทยสามารถต่ออายุวีซ่านักเรียนได้เลยในนิวซีแลนด์โดยไม่ต้องกลับไทยก่อน วีซ่าออกให้เกินระยะเวลาจ่ายค่าเล่าเรียนไป 1 เดือน เพื่อให้นักเรียนสามารถท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์ได้เต็มที่หลังจบการศึกษา
  • คุณภาพชีวิตที่ดีติดอันดับโลก

    นิวซีแลนด์เป็นประเทศสงบ ปลอดภัย ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี Mercer’s Quality of Living Survey 2016 จัดอันดับให้เมืองโอ๊คแลนด์ของนิวซีแลนด์ได้อันดับสามของโลก ในการจัดอันดับเมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก (อันดับ 1 ตกเป็นของเมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย อันดับ 2 เมืองซูริค
    ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองอื่นในนิวซีแลนด์ที่ได้อันดับต้นๆ ของโลก คือ เวลลิงตัน เมืองหลวงของนิวซีแลนด์ ซึ่งได้อันดับที่ 12) กรุงเทพฯ ได้อันดับที่ 129

  • newzland.png
    Kiwi Facts and Stat,ข้อมูลสถิติ จำนวนประชากร , อาชีพของชาวนิวซีแลนด์,จำนวนนักเรียนนานาชาติ, ข้อมูลเกี่ยวกับนักเรียนนานาชาติ, Main Export, ประเทศคู่ค้าที่สำคัญ

  • World ranking square.jpg
    New Zealand...Small Country with Big Attitude...

  • earth.jpg

  • Map-NZ.jpg
    Make a Smart & Informed Choiceเลือกอย่างชาญฉลาด ผ่านการทำความรู้จักแต่ละเมืองของนิวซีแลนด์ **Tip** คลิกที่รูปเมืองหรือที่ชื่อเมือง เพื่อชม Youtube VDO แนะนำเมือง

  • Seasons in New Zealand with SNZ logo 900px.jpg
    "นิวซีแลนด์มี 4 ฤดูใน 1 ปี และ..ในแต่ละวันก็มีครบทั้ง 4 ฤดู" น่าจะเป็นคำกล่าวที่ไม่เกินจริงเท่าใดนัก อากาศในนิวซีแลนด์นั้นค่อนข้างแปรปรวน เช้าเย็น บ่ายอุ่นแดด ค่ำหนาว บางวันมีฝน ห...

  • countries that observe DST.png
    นิวซีแลนด์เป็นประเทศแรกทางซ้ายของเส้นแบ่งวัน- International Date Lineซึ่งทำให้เวลาของนิวซีแลนด์เร็วกว่าเวลาของทุกประเทศในโลกนี้ เวลามาตรฐานของนิวซีแลนด์ (NZST - New Zealand Stand...

  • 1.jpg
    QUICK READ 03/02/2022 "วันประวัติศาสตร์" รัฐบาลนิวซีแลนด์ ประกาศแผนการเปิดประเทศในปี 2022 แล้วอย่างเป็นทางการ โดยสำหรับผู้ที่ 'ไม่ได้' ถือสัญชาตินิวซีแลนด์ แต่มีวีซ่าเข้าประเทศอย...
Visitors: 154,657