ปรึกษาข้อมูลเรียนต่อนิวซีแลนด์ . โดย ENZ Recognised Agency ประสบการณ์กว่า 20 ปี . บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย . รู้ลึกรู้จริงเรื่องนิวซีแลนด์

Smart NZ Education เปิดรับสมัครนักเรียนอายุ 11-15 ปี ที่ต้องการไปเริ่มเรียน High School ที่ New Zealand ในเทอม 3 และ 4 ปีการศึกษา 2024 เริ่มเรียน 22 กรกฎาคม 2024...ระยะเวลาเรียนขั้นต่ำ 2 เทอม (20 สัปดาห์)...รับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤษภาคม 2024...

Pathway Link Programme (PLP) หลักสูตรใหม่ของ U of Auckland และ Up Education ให้น้องมัธยมสามารถเข้าโปรแกรมเตรียมเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้ตั้งแต่จบ ม.4 ไม่ต้องรอจบ ม.5 อีกต่อไป...รับ 3 ออฟเฟอร์เพื่อเข้าเรียน PLP (12 เดือน) + Foundation (12 เดือน) + ปริญญาตรี (3 ปี) ที่ U of Auckland มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของนิวซีแลนด์...ทำพาร์ธเวย์วีซ่าครั้งเดียว ไม่ต้องทำวีซ่าอีกเลยตลอดอายุการเรียน...Intake ถัดไปเริ่มต้นการเรียน 16 July 2024...สนใจขอรับโบรชัวร์ได้ที่นี่...สมัครด่วน รับจำนวนจำกัด!
Promotion: สถาบันภาษา LI Auckland มอบส่วนลดโปรโมชั่นฤดูหนาว Winter Specials ค่าเล่าเรียนเริ่มต้นที่ $370NZD ต่อสัปดาห์...Massey University College (MUC) สถาบันเตรียมความพร้อมเข้าศึกษาต่อ ม.แมสซีย์ มอบทุนการศึกษาส่วนลดค่าเล่าเรียน 20% สำหรับหลักสูตร University Foundation, Diploma และ Graduate Diploma เรียนที่แคมปัส Albany, Auckland สนใจสมัครด่วน!


โปรโมชั่นของสถาบันการศึกษานิวซีแลนด์ | NEWS AND PROMOTION

Secondary Schools Recommended Link
 

อ่าน ประกาศล่าสุด เกี่ยวกับเกณฑ์การเก็บเครดิต NCEA ตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป 

ดู ตารางสอบ NCEA 2023

 
.     .    .    .    .
 

No IELTS? No worries!

เรียนต่อมหาวิทยาลัย, NZIST และ PTE ได้ง่ายๆ กับโปรแกรม ENGLISH PATHWAY

ที่เป็นเสมือนขั้นบันไดทางการศึกษาที่จะพาคุณไปสู่หลักสูตรที่มุ่งหวัง

ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อหลักสูตร University Foundation ปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก

หรือหลักสูตรวิชาชีพต่างๆ หรือ simply เพื่อเตรียมสอบ IELTS เป็นทางเลือกกว้างๆ เอาไว้ก่อน

แล้วค่อยตัดสินใจทีหลัง

 .     .    .    .    .
 

"นิวซีแลนด์" ประเทศที่มีมากกว่าทุ่งหญ้าและฝูงแกะ....

รูปภาพและเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องไปใน "Aotearoa" ดินแดนแห่งทิวเมฆยาวสีขาวแห่งนี้ ได้รับการกล่าวถึงในโลกออนไลน์มาเนิ่นนาน นิวซีแลนด์โดยเนื้อแท้มีมากกว่าทุ่งหญ้าและฝูงแกะ สิ่งที่นักเรียนคนแล้วคนเล่าได้รับกลับคืนเป็นรางวัลแห่งความพยายาม คือการได้ค้นพบศักยภาพของตัวเอง เพื่อจะเป็นตัวเอง และเพื่อจะค้นพบตัวเอง

สมาร์ท เอ็นแซด เอ็ดดูเคชั่น เดินเคียงข้างนักเรียนไทยจากรุ่นสู่รุ่นมาเป็นเวลากว่า 20 ปี และยังจะคงเดินจับมือนักเรียนแต่ละคนต่อไป ทีละก้าว ทีละปี เพื่อให้นักเรียนและคนที่นักเรียนรัก อุ่นใจว่าลูกหลานและคนที่ท่านรักที่สุด ได้รับการดูแลจากคนที่รู้ลึก รู้จริง รักและห่วงใยท่านและบุตรหลานของท่าน ประหนึ่งคนในครอบครัว 

Final Call! ทุนเรียนภาษาฟรี 26 สัปดาห์ ที่สถาบันภาษา Category 1 SLEC Queenstown สมัครด่วนภายใน 15 ต.ค. นี้ เพื่อทำวีซ่าทันไปเริ่มการเรียน 12 ธันวาคม 2022 ตามเงื่อนไขของสถาบันเทคโนโลยี SIT (ปีหน้าสถาบันเทคโนโลยีที่นิวซีแลนด์จะปรับโครงสร้างรวมเป็นหนึ่ง ทำให้จะไม่สามารถทำการตลาดแยกกันได้ และไม่สามารถให้โปรเรียนฟรีได้แล้ว)
Visitors: 153,989